วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2560

การตกแต่งห้องต่างๆ อาทิ เช่น ห้องนอน มีทั้งเตียงคู่และเตียงเดียวตามสิทธิประโยชน์ของสมาชิก พร้อมทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน การตกแต่ง ตามทัศนียภาพ ที่เหมาะสม เหมาะสำหรับการพักอาศัยของผู้สูงอายุเป็นอย่างมาก โครงการซีเนียร์คอมเพล็ก นครชัยศรี นครปฐม

 
 
โครงการ ซีเนียร์คอมเพล็ก นครชัยศรี นครปฐม
 
 
 
 
 
ตัวอย่าง แบบห้องพัก
 
 
 
เรามีเฟอร์นิเจอร์ ให้ครบวงจร อาทิเช่น  
  •  เตียงคู่ หรือเดียว
  •  โต๊ะเครื่องแป้ง
  •  ตู้เสื้อผ้า
  •  ตู้หนังสือ
 

 
 
 
  • โต๊ะทานข้าวพร้อมเก้าอี้สี่ที่นั่ง
  • โต๊ะจัดเตรียมอาหาร
 


 
  • ชุดโซฟาสองที่นั่ง
  • โต๊ะวางโทรทัศน์

 


  • ชั้นวางของ





* เครื่องปรับอากาศ , พัดลมติดผนัง ในห้องนอนและห้องรับแขก ตามสิทธิประโยชน์ของสมาชิก


 
 
 
วีดีโอในส่วนของห้องต่างๆ
 
 
 
 
ในส่วนของห้องนอน มีทั้งเตียงคู่และเตียงเดียวตามสิทธิประโยชน์ของสมาชิก    พร้อมทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน  การตกแต่ง ตามทัศนียภาพ ที่เหมาะสม  เหมาะสำหรับการพักอาศัยของผู้สูงอายุเป็นอย่างมาก...
 
 
 
 
 
 
 

1 ความคิดเห็น:

  1. 協同組合員と貧しいタイ人のためのプロジェクトそしてすべての部門の年金受給者、そして一般の人々それは低層、8階建ての低層マンション、建設現場、77州すべてのプロジェクトの場所、プロジェクトあたり880ユニ โครงการ ซีเนียร์คอมเพล็กประชารัฐภาคเอกชน เพื่อสมาชิกสหกรณ์และประชาชนชาวไทยผู้ยากไร้ (ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง) โครงการเพื่อ สมาชิกสหกรณ์และประชาชนชาวไทยผู้ยากไร้ และข้าราชการบำนาญทุกหน่วยงานพร้อมด้วยประชาชนทั่วไป เป็นคอนโดมิเนียม แบบโลไลต แบบสูงไม่เกิน 8 ชั้นสถานที่ก่อสร้างที่ตั้งโครงการ ในทุก 77 จังหวัด จำนวน 880 unit ต่อโครงการ จำหน่ายราคาเริ่มต้น 5.5แสน ถึง 2.5 ล้าน จำนวนพื้นที่ ห้อง 30 ตารางเมตรถึง 60 ตารางเมตร เริ่มต้นและบริการฟรีให้กับผู้ด้อยโอกาสที่ขาดการดูแล อีก 20% สุทธิและ การบริการนิติบุคคล ประกอบด้วย ศูนย์รักษาสุขภาพ และ นันทนาการ 20 กิจกรรม ให้บริการสำหรับผู้สูงวัย ดร. สมัย เหมมั่น เป็นผู้ประกอบกิจการในธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ โดยมีผลงานในการก่อสร้าง และพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เป็นจำนวนมาก เนื่องด้วยบริษัทฯ เป็นผู้ประกอบกิจการในจังหวัดนครปฐม และได้เล็งเห็นว่ารัฐบาลกำลังผลักดันและดำเนินโครงการประชารัฐด้านต่างๆเป็นจำนวนมาก บริษัทฯจึงมีความประสงค์ที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาด้านดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเฉพาะด้านโดยเฉพาะการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงวัย ลักษณะโครงการ ประกอบด้วย 3 ส่วน ส่วนที่ 1 เป็นที่พักสำหรับผู้สูงอายุ Active เปิดบริการจำนวน 880 unit ส่วนที่ 2 เป็นที่พัก บริการผู้สูงอายุ เนอร์สซิ่งโฮม และศูนย์สุขภาพ ส่วนที่ 3 เป็น Compact จัดไว้ สำหรับผู้สูงอายุ Active สามารถรองรับ สมาชิกได้ถึง 1600 คน บริหารการจัดการโดย ดร.สมัย เหมมั่น ผู้ได้รับนโยบายจากกระทรวง พัฒนาสังคมฯกรมกิจการผู้สูงอายุ พร้อมคู่มือการบริการ ที่ทันสมัยและพร้อมให้บริการแบบมืออาชีพ ภาคเอกชนร่วมกัน เปิดโครงการก่อสร้างบ้านเพื่อผู้สูงวัย.หลังเกษียณ ของสมาชิกครูและข้าราชการบำนาญ แผนงานการก่อสร้าง แบ่งเป็น 5 ระยะ ระยะที่ 1 แผนงาน สร้างโมเดล โครงการ 7 จังหวัด ดังนี้ 1.จังหวัด ปทุมธานี จำนวน 880 หน่วย อำเภอ หนองเสือ จังหวัดปทุมธานี 2.จังหวัด เพชรบูรณ์ จำนวน 1200 หน่วย อำเภอ หล่มสัก-อำเภอหล่มเก่า-อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ 3.จังหวัด นครราชสีมา จำนวน 880 หน่วย อำเภอ เมือง-อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 4.จังหวัด ชัยภูมิ จำนวน 880 หน่วย อำเภอเมือง จังหวัด ชัยภูมิ 5.จังหวัด ราชบุรี จำนวน 880 อำเภอจอมบึง-อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี 6.จังหวัด นนทบุรี จำนวน 1200 หน่วย อำเภอบางใหญ่-อำเภอไทรน้อย จังหวัด นนทบุรี 7.จังหวัด สระบุรี จำนวน 880 หน่วย อำเภอแก่งคอย-อำเภอหน้าพระลาน จังหวัดสระบุรี ระยะที่ 2 แผนงาน สร้างเชิงรุก โครงการ 18 จังหวัด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ระยะที่ 3 แผนงาน สร้างเชิงรุก โครงการ 18 จังหวัด ภาคเหนือ ระยะที่ 4 แผนงาน สร้างเชิงรุก โครงการ 18 จังหวัด ภาคกลาง ระยะที่ 5 แผนงาน สร้างเชิงรุก โครงการ 16 จังหวัด ภาคใต้ ดร. สมัย เหมมั่น เป็นผู้ประกอบกิจการในธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ โดยมีผลงานในการก่อสร้าง และพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มากด้วยประสบการณ์ ดำเนินการพัฒนาโครงการเพื่อผู้สูงวัยพร้อมให้การบริการเป็นอย่างดีและทั่วถึงในการให้บริการ ดร.สมัย เหมมั่น ประธานโครงการ

    ตอบลบ